Quy định bảo hành

 

I. Điều kiện bảo hành
Trung tâm bảo hành MOBELL PRO_CARE của Công ty TNHH DV MOBELL PRO_CARE chịu trách nhiệm bảo hành tất cả các sản phẩm do CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU MOBELL phân phối, nếu sản phẩm hội tụ các điều kiện sau:
1. Sản phẩm còn tem nhà phân phối, tem bảo hành còn nguyên vẹn.
2. Sản phẩm có thẻ bảo hành, tem bảo hành (đối với phụ kiện) còn nguyên vẹn.
3. Trường hợp mất thẻ bảo hành, khách hàng đem theo hóa đơn bán hàng và sản phẩm đến trung tâm bảo hành để kiểm tra thông tin sản phẩm và làm thẻ bảo hành mới. Chi phí làm thẻ bảo hành mới do khách chi trả (làm lại thẻ bảo hành phí 50.000 VNĐ)
4. Sản phẩm còn thời hạn bảo hành (căn cứ theo thời hạn bảo hành thể hiện trên thẻ bảo hành hoặc tem bảo hành đối với phụ kiện)
5. Sản phẩm có số imei trên máy, thân máy và trên thẻ bảo hành phải trùng nhau.
6. Sản phẩm không vi phạm một trong các trường hợp từ chối bảo hành sau:
a. Thẻ bảo hành giả
b. Tem nhà phân phối giả, tem bảo hành giả.
c. Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng do sản phẩm được sửa chữa hoặc thay thế linh kiện, phụ kiện … tại các nơi không được sự ủy quyền sửa chữa bảo hành của nhà sản xuất mobell.
d. Sản phẩm có hiện tượng chập nổ, va chạm, rơi rớt, nứt, bể, cong, vênh, gãy, vô nước hoặc hóa chất (có thể nhìn thấy ngay bên ngoài sản phẩm hoặc sau khi trung tâm bảo hành tiến hành mở máy kiểm tra và phát hiện).
e. Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng do khách hàng sử dụng không đúng theo quy cách hướng dẫn sử dụng.
f. Sản phẩm bị trầy xước, thay đổi màu sắc, hao mòn tự nhiên do quá trình sử dụng của khách hàng.
g. Sản phẩm trong tình trạng khóa máy hoặc khóa sim.
h. Mất thông tin cá nhân (danh bạ, phim, hình ảnh, tin nhắn, tài liệu cá nhân …)
 
  1. II. Thời gian sửa chữa bảo hành
1. Không quá 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận máy (không kể ngày nghỉ lễ, tết, chủ nhật)
2. Trong trường hợp trung tâm bảo hành phải giữ máy của khách hàng trên 07 ngày (không kể ngày nghỉ lễ, tết, chủ nhật) để kiểm tra tính ổn định của máy sau khi sửa chữa do lỗi hư hỏng nặng, trung tâm bảo hành sẽ thông báo với khách hàng.
 
  1. III. Quy định đổi board
1. Trung tâm bảo hành sẽ tiến hành đổi board đối với các trường hợp máy được bảo hành 3 lần cùng 1 lỗi (Trung tâm bảo hành sẽ tiến hành đổi board vào lần thứ 4 khi khách hàng đến bảo hành cùng 1 lỗi)
2. Trung tâm bảo hành chỉ tiến hành đổi board đối với các máy đủ điều kiện bảo hành và đổi số imei mới để phù hợp với số imei trên thân máy và thẻ bảo hành của khách hàng.
Lưu ý: Trung tâm bảo hành không chịu trách nhiệm lưu giữ, phục hồi thông tin cá nhân (danh bạ, phim, hình ảnh, tin nhắn, tài liệu cá nhân …) sim, thẻ nhớ của khách hàng.
 

 

TRUNG TÂM BẢO HÀNH
Hồ Chí Minh:  909/1 QUỐC LỘ 1A, P.AN LẠC, Q.BÌNH TÂN, TP.HCM.
Điện thoại: (028) 3636 9994
Hà Nội:Số 02, ngõ 12 Trần Quý Kiên, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
Điện thoại: ‎(04) 3212 3842
Điện thoại: (0236) 3532 622