CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU MOBELL


CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH “101 NGÀY MỘT  ĐỔI MỘT”

SẢN PHẨM Tivi MOBELL

  1. ĐIỀU KHOẢN CHUNG:

1.1. Việc bảo hành “101 ngày một đổi một” chỉ có giá trị dựa trên các quy định tại các Trung tâm Bảo hành của Mobell (TTBH) được liệt kê trên trang web http://mobell.vn– “Hướng dẫn liên hệ bảo hành sửa chữa” của Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Mobell. Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất.

1.2. Biện pháp bảo hành “101 ngày một đổi một” sẽ đổi cho khách hàng một sản phẩm khác cùng loại.

1.3. Việc bảo hành “101 ngày một đổi một” không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt…), hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm.

1.4. Trong trường hợp việc bảo hành “101 ngày một đổi một” hết hiệu lực thì sẽ bảo hành sản phẩm theo quy định bảo hành của Mobell.

1.5. Các sản phẩm Điện máy như : Tivi mobell nếu không vi phạm điều khoản từ chối bảo hành, sẽ được bảo hành “101 ngày một đổi một”.

  1. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH “101 NGÀY MỘT ĐỔI MỘT” CỦA SẢN PHẨM

2.1. CÁCH XÁC ĐỊNH THỜI HẠN BẢO HÀNH “101 NGÀY MỘT ĐỔI MỘT”:

2.1.1. Các sản phẩm có số Seri hoặc imei được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành. Sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành điện tử của Quý khách cần được kích hoạt bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng và chương trình “101 ngày một đổi một”. Vui lòng liên hệ nơi Quý khách mua hàng để được hỗ trợ kích hoạt sản phẩm.

- Để kiểm tra thông tin kích hoạt bảo hành & tra cứu hạn bảo hành sản phẩm thực hiện theo cách sau:

+ Truy cập vào trang web: http://mobell.vn/ vào mục “Tra cứu thông tin bảo hành” nhập số seri hoặc imei bấm tìm.

+ Hoặc: nhắn tin cú pháp sau:

+ Hoặc: vui lòng liên hệ số hotline 1900 1871

 

- Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt, thời hạn bảo hành và chương trình bảo hành “101 ngày một đổi một” sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn tài chính nơi khách hàng mua sản phẩm.

- Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt và không có hóa đơn tài chính để xác định được ngày mua, thời hạn bảo hành và chương trình bảo hành “101 ngày một đổi một” sẽ căn cứ trên hóa đơn tài chính Mobell xuất ra, nhưng không được vượt quá 02 tháng kể từ ngày xuất hóa đơn.

2.1.2. Các sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành giấy: bao gồm nhưng không giới hạn các phụ kiện mua rời như: bộ điều khiển từ xa .... Thời hạn bảo hành của các sản phẩm này sẽ được tính theo ngày mua và các điều kiện ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Khách hàng cần xuất trình phiếu này khi yêu cầu dịch vụ bảo hành.

2.2. THỜI HẠN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM:

Sản phẩm

Thời hạn bảo hành tính từ ngày kích hoạt hoặc ngày mua

1. Tivi

24 tháng

2. Phụ kiện tivi: remote

06 tháng

  1. CÁC ĐIỀU KHOẢN TỪ CHỐI BẢO HÀNH “101 NGÀY MỘT ĐỔI MỘT”:

Mobell có quyền từ chối bảo hành “101 ngày một đổi một” đối với các trường hợp sau:

3.1. Thời gian sử dụng qua 101 ngày (kể từ ngày kích hoạt bảo hành, được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng …).

3.2. Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.

3.3. Sản phẩm không được phân phối bởi Mobell.

3.4. Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Mobell .

3.5. Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất.

(Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP liên quan; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).

3.6. Hư hỏng do các loại động vật chui vào trong sản phẩm.

3.7. Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.

3.8. Màn hình có từ 4 điểm ảnh lỗi trở xuống.

3.9. Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện nguồn, dịch vụ truyền hình, mạng internet hoặc các ứng dụng.

3.10. Các thay đổi từ các nhà cung cấp dịch vụ hoặc ứng dụng dẫn đến việc không truy cập hoặc không sử dụng được các dịch vụ hoặc ứng dụng đó.

3.11. Phần mềm, ứng dụng, dữ liệu bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.

3.12. Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy, remote, micro …

3.13. Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Mobell hoặc không có Phiếu bảo hành; Hoặc có Phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (Ví dụ: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại).

3.14. Nhãn ghi model, số seri (S/N) của sản phẩm bị rách và/hoặc không đọc được.

3.15. Tem niêm phong trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm phong) bị rách, vỡ.

  1. NHỮNG LƯU Ý VỀ VIỆC BẢO HÀNH “101 NGÀY MỘT ĐỔI MỘT”

4.1. Thùng xốp không bị rách, bể; phải có đầy đủ catalogue, linh kiện, phụ kiện kèm theo, có đầy đủ chứng từ kèm theo như : Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành (Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng và chi phí khấu hao thuộc về quyết định công ty Mobell Việt Nam).

4.2. Trong trường hợp đổi sản phẩm, tùy theo điều kiện tồn kho, Mobell có thể đổi sản phẩm cùng model hoặc tương đương về tính năng.

4.3. Trước khi mang sản phẩm đến TTBH, Quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm. Mobell sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có).

4.4. Đối với các sản phẩm có bộ nhớ hoặc thiết bị lưu trữ, Quý khách vui lòng sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, hình ảnh, dữ liệu hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu và chấp nhận rằng tất cả các nội dung lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hư hỏng, mất mát hoặc sẽ bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra, sửa chữa; và Mobell sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho Quý khách từ sự hư hỏng, mất mát hoặc định dạng này.

4.5. Quý khách phải đăng xuất và xóa tất cả tài khoản (ngân hàng, game, ứng dụng, mạng internet, mạng xã hội .v.v…) lưu trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu và chấp nhận rằng các tài khoản này có thể bị lạm dụng trái phép và Mobell sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho Quý khách từ sự lạm dụng này.

4.6. Sản phẩm được đổi sẽ được bảo hành theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.

4.7. Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành “101 ngày một đổi một” hoặc hết hạn bảo hành sẽ được sửa chữa dịch vụ tính phí. TTBH sẽ liên hệ khách hàng và báo giá trước khi sửa chữa hoặc khi có yêu cầu báo giá trước của khách hàng.