CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LOA MOBELL

 1. THỜI HẠN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM:

Sản phẩm

Thời hạn bảo hành tính từ ngày khách hàng nhận được loa

Phụ kiện : 2mic, cáp, sạc, remote

06 tháng

Pin/bình

06 tháng

Linh kiện bên trong máy

12 tháng

Ghi chú : Loa bị tác động bên ngoài hoặc do khách hàng bảo quản không tốt : trầy xước, bể gẫy => không bảo hành, tính phí scdv

2. CÁC ĐIỀU KHOẢN TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

Sản phẩm từ chối bảo hành đối với các trường hợp sau:

Thời gian sử dụng qua 12 tháng từ ngày khách nhận được loa.

Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Mobell.

Hư hỏng do các loại động vật chui vào trong sản phẩm.

Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.

Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện nguồn, dịch vụ truyền hình, mạng internet hoặc các ứng dụng.

Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy, remote, micro …

Tem bảo hành, Nhãn số seri (S/N)/imei của sản phẩm bị rách và/hoặc không đọc được.